วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ขั้นตอนกานฃรออกแบบเว็บไซต์


ขั้นตอนการออกแบบเว็บไซต์


web process

ขั้นแรก ปรึกษากับเรา
การปรึกษากับเราเพื่อช่วยให้คุณได้ไอเดียดีๆ และทำความเข้าใจในการทำธุรกิจออนไลน์สำหรับผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน เช่น เราสามารถให้คำแนะนำคุณในเรื่องดีไซน์และฟังค์ชั่นต่างๆ ที่จะใส่ไว้ในเว็บไซต์ของคุณ ในทางกลับกัน การได้คุยกับคุณเพื่อได้รับรู้ถึงความต้องการและจุดประสงค์ในการทำเว็บไซต์ แล้วนำมาสร้างเว็บไซต์ให้ตรงใจคุณมากที่สุด
ขั้นที่ 2 กำหนดโครงสร้างเว็บไซต์
กำหนดโครงสร้างของเว็บไซต์ เช่น เมนู, จำนวนหน้าและองค์ประกอบอื่นๆ ขั้นตอนนี้ก็เหมือนกับการร่างโครงสร้างพร้อมระบุว่าเว็บไซต์จะมีส่วนประกอบ อะไรบ้าง เช่น มีหน้า Homepage, About Us, Products, Contact และอื่นๆ
ขั้นที่ 3 ออกแบบ Layout
หลังจากที่เราได้โครงสร้างของเว็บไซต์แล้ว เราจึงวิเคราะห์และออกแบบ layout เช่น การจัดวางรูปแบบเนื้อหาสาระแต่ละหน้า เพื่อดึงดูดความสนใจและแสดงภาพลักษณ์ขององค์กร การวางเมนู ฯลฯ
ขั้นที่ 4 ออกแบบ Graphic
ใส่รายละเอียดด้าน graphic ลงไป เช่น โทนสี, รูปภาพ, โลโก้, พื้นหลัง เป็นต้น จากนั้นเราจะส่ง layout ไปให้คุณเลือก 2 แบบ และเราจะทำการแก้ไขดีไซน์จนกว่าคุณจะพอใจ
ขั้นที่ 5 สร้างเว็บไซต์เต็มรูปแบบ
เมื่อแก้ไข graphic เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะทำการสร้างเว็บไซต์โดยการใช้ HTML และ CSS และใส่ฟังก์ชั่นต่างๆ ตามที่ได้ตกลงกันไว้ในสัญญาว่าจ้าง รวมถึงทำ SEO ขั้นพื้นฐาน
ขั้นตอนสุดท้าย
งานทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ เราจะทำการส่งมอบงานและติดตั้งใน server เพื่อให้เว็บไซต์คุณออนไลน์เต็มรูปแบบ

คำถามที่พบบ่อย

ใช้เวลาในการออกแบบเว็บไซต์นานเท่าไหร่?
ระยะเวลาในการออกแบบเว็บไซต์ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการ application อะไรบ้าง เนื้อหามากน้อยแค่ไหน สลับซับซ้อนอย่างไร ส่วนใหญ่การดำเนินงานจะอยู่ระหว่าง 7 วันถึง 1 เดือน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราได้รับข้อมูลและรูปภาพจากคุณตรงตามเวลาหรือไม่ด้วย
มีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นนอกเหนือจากที่โชว์หน้าเว็บหรือไม่?
ไม่มีค่ะ หลังจากที่เราได้รับข้อมูลและตกลงเรื่องราคาเรียบร้อยแล้ว จะไม่มีการชาร์จเงินเพิ่ม นอกเสียจากว่าคุณต้องการเพิ่ม function หรือเพิ่มหน้า ก่อนที่เว็บไซต์จะแล้วเสร็จ
จะติดตามผลการทำเว็บไซต์ได้อย่างไร?
หลังจากที่เราออกแบบหน้า homepage เสร็จแล้วก็จะนำขึ้นที่ server ของเราเพื่อให้คุณตรวจดูและถ้าคุณเห็นชอบกับการออกแบบ เราจะดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ที่เหลือทั้งหมด โดยคุณจะได้รับ URL ส่วนตัวซึ่งคุณสามารถเข้ามาดูงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง
จ่ายเงินค่าออกแบบเมื่อไหร่?
การออกแบบเว็บไซต์ คุณสามารถแบ่งการชำระเงินเป็น 2 งวด โดยจ่ายงวดแรกเป็นค่ามัดจำ 50% ก่อนการเริ่มงาน และชำระงวดที่ 2 อีก 50% ภายใน 3 วันหลังจากส่งมอบงาน
ลูกค้าสามารถหาเว็บไซต์ฉันเจอได้อย่างไร?
เราใส่เทคนิคในการโปรโมทเว็บไซต์ขั้นพื้นฐานหรือ SEO (Search Engine Optimization) ในทุกแพ็คเกจ ซึ่งเราทำอย่างถูกต้องตามกฎของกูเกิ้ล เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณอยู่ในอันดับต้นๆ ของกูเกิ้ลและอยู่อย่างนั้นให้ได้นานที่สุด
SEO มีความสำคัญกับธุรกิจออนไลน์อย่างไร?
ถ้าคุณมีเว็บไซต์ดีๆ แต่ไม่มีคนเข้าจะเป็นอย่างไร เว็บไซต์ที่มี SEO หรือการโปรโมทเว็บไซต์นั้น สามารถช่วยเพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บไซต์ได้มากขึ้นและคนเหล่านี้อาจจะตรงตามเป้าหมายทางการตลาดของคุณ สิ่งที่ตามมาก็คือ รายได้ที่เพิ่มมากขึ้นของผู้ประกอบการ
ถ้ามีเว็บโฮสติ้งและชื่อโดเมนอยู่แล้วล่ะ?
แม้ว่าคุณมีเว็บโฮสติ้งและโดเมนอยู่แล้ว เราก็ออกแบบเว็บไซต์ให้คุณได้ตามความต้องการและจะทำการติดตั้งให้ที่ server ของคุณ
มีสัญญาว่าจ้างหรือไม่?
มีค่ะ การเซ็นต์สัญญาว่าจ้างจะมีขึ้นหลังจากคุณเห็นชอบในผลงานการออกแบบ homepage ซึ่งหลังจากเซ็นสัญญาแล้ว เราจะเริ่มทำโครงสร้างเว็บไซต์และใส่ application ต่างๆ ลงไป เพื่อให้เว็บไซต์นั้นออกมาสมบูรณ์แบบตามความต้องการของคุณภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ในสัญญาว่าจ้าง
ใช้ช่องทางใดในการติดต่อคุยงาน?
เราให้บริการลูกค้าจากทุกที่ทั่วไทยและทั่วโลก ถ้าลูกค้าไม่สะดวกที่นัดคุยกัน ก็สามารถติดต่อประสานงานกันได้โดยใช้ทางเลือกอื่น เช่น อีเมล์, โทรศัพท์ หรือ chat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น